NýTT VerkefnI ?? / NeW ProjeCt ??

Eftir langan dvala hef ég ákveðið að heilsa aðeins uppá síðuna mína reglulega. Ég er alltaf í þessum sömu vandræðum með allt þetta garn sem ég á. Ég tími ekki að gefa það frá mér og mér finnst svo svakalega gaman að blanda saman allskonar tegundum og einskorða mig við að vinna úr því sem til er. Hins vegar finnst mér orðið ofsalega gaman líka að kaupa fallegt gæðagarn og vinna úr því. ENN það er eitthvað orðið takmarkað plássið sem ég hef fyrir allt þetta garn. Húfuverkefnið átti að vinna á þessum birgðum en það sér ekki högg á vatni og síðan eru liðin hvað 3 ár og gæti verið að ég sé pínulítið búin að bæta í eftir það. Þess vegna hef ég ákveðið að spyrja ykkur….. Hvað þarf ég að nota mikið magn af garni til að fá leyfi til að kaupa mér 50 gr. af garni? Ég mun deila með ykkur myndum af því sem verður úr “gamla” garninu og sönnun þess hversu þungt það er og ég verð ekki afgreidd um garn í verslun án þess að það komi mynd af því líka sem og magni þess :)…

JÆJA HVAÐ ÞARF ÉG AÐ NOTA MÖRG GRÖMM Á MÓTI 50 gr AF DÝRINDIS GÆÐAGARNI???? VERIÐ HREINSKILIN:)

Já og hvað kallar maður svona verkefni….. Garnlosun….. eða?

——————————————                 haustgarn             ————————————————

New mission in progress… I have decided to make the mission to use SOME amount of yarn to be able to buy me some 50 grams of soft, gorgeous expensive yarn. I have yarn in shelf´s , closet´s, the garage, boxes and all over the apartment. I need to get rid of it somehow to be able to buy some fancy smancy yarn´s . SO I ASK YOU GUYS… HOW MUCH DO I HAVE TO USE TO BE ABLE TO BUY 50 GRAMS OF SOME DELICIOUS YARN???

I will post photos of the things I will make with proof of how much it weighs and I won´t buy any yarn without a photo of me in the shop at the register.. .OK.

SO HOW MUCH???? IN GRAMS PLEASE

And….. what would I call a project like this…. YarnRelease …or…?

3 Responses

  1. Híhí – eitt kíló :D! *múhahha*

  2. nota 100g af garni sem þú átt til að mega kaupa 50g

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 52 other followers

