Jewelry 1 / Skartgripur 1

Here it is, the first jewelry of the year 2010, it´s so exiting, 51 to go, I´m so loving this project. And to be able to use such prodigious yarns, it´s such a privilege. In my first necklace of the year it´s the soft, soft SHiBUi´s Sock yarn that meets the bulk Icelandic lopi, what a wonderful combination. I just love it. The Lopi is a part of my stash but I got SHiBUi from a local yarn shop, Nálin, where I will be getting lots of such beutiful, soft yarns for my 52 jewelry´s. Thanks. Yes, in this project I get to use yarn from a shop but it has to be used with one, and only one, of my yarn from my stash. My model Ragga, the last model for my 52 hats and the first model for my 52 jewelry, thanks Ragga, my dear, dear knitcrazy friend🙂. Looking forward to our cooperation in the next few hundred years or so.

Þá er fyrsti skartgripur ársins 2010 tilbúinn, þetta er svo óheyrilega skemmtilegt, ég elska þetta verkefni. Sérstaklega finnst mér skemmtilegt að fá að umvefja garnafgangana mína þessu æðislega, yndislega garni úr Nálinni, þar sem ég mun fá það heppna garn sem fær að hitta garnhauginn minn🙂.Takk.  Í þetta skiptið valdi ég mér það mjúka, fallega garn Sock frá SHiBUi sem kemur frá Japan. Mér finnst alveg óendanlega skemmtilegt og fallegt að blanda saman svona fínu, mjúku garni og þykkum grófum lopa, það er eitthvað svo ómótstæðilegt við það. Ég hef s.s. ákveðið að í þetta verkefni megi ég nota garn ,,úr búð” en þurfi samt sem áður að nota 1 garn og aðeins 1 úr garnbirgðunum mínum í kjallaranum. Módelið er ekki af verri endanum, Ragga er módel síðustu húfunnar af húfunum 52 og fyrsta módel skartgripanna 52… vú hú. Takk elsku Ragga, hlakka rosalega til áframhaldandi samstarfs okkar næstu hundrað árin eða svo. Að lokum… takk fyrir síðast prjónakonur sem komuð á prjónakaffi Heimilisiðnaðarfélagsins í gærkvöldi, ég skemmti mér konunglega.

Leave a Reply

