Jewelry 5 / Skartgripur 5

This sooooo coooool mushroom ring is so something I would wear. I´m loving it so much, I love wearing it, I love looking at it and I love photographing it. AAAAAND FOR THE FIRST TIME  you will be able to get your very own jewelry of the week in my etsy shop. I made it from the beautiful delicious Nammi and Tvinni, which combined make an awsome look. Nammi is the light blue sensation trying to burst out of the bubble. You can buy these both at Nálin and for those of you who aren´t coming to Iceland any time soon , Nammi is available here. The ring is available in two colors in my etsy shop but there is more to come.

-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O–O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-

O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-

Skartgripur vikunnar er hringur og enginn smá hringur. Hann er algjörlega æðsilegur og ansi mikið Eddulegur, ég hlakka geðveikt til að gera mér einn slíkan og í fleiri litum. Ég tók hann með í göngutúr til að taka af honum myndir og það var æði, það er svo gaman að taka myndir af svona litríkum hlutum. Garnið sem ég notaði er hið guðdómlega girnilega Nammi sem er algjörlega ómótstæðilegt með Tvinni garninu sem fást að sjálfsögðu í Nálinni á laugaveginum🙂. Ég er alveg að missa mig af hamingju, hahaha. Svo er ég komin með fullt af nýju skemmtilega litríku garni sem ég hlakka rosalega til að nota í næstu skartgripi. Möguleikarnir eru óendanlegir og svo skemmtilegir og mig langar að gera svo margt. OOOOG nú í fyrsta skipti getur þú eignast  þinn eigin skartgrip númer 5 í etsy búðinni minni þar sem ég verð með þá í nokkrum litum. 2 litir eru komnir en fleiri eru á leiðinni. VÚÚÚÚÚÚÚ HÚÚÚÚ

Leave a Reply

