Jewelry 7 / Skartgripur 7

I have decided to make a collection based on these earrings. They are so delicious I want to eat them.  I made them with a cotton thread and felted wool. I´m going to wear them tonight, I´m going to see an Emiliana Torrini concert, can´t wait. I would also like to tell you something very exiting. You could win a hat from my 52 hats in 52 weeks collection. The only thing you have to do is join me on facebook, suggest me to all your friends and write on my wall that you have. I will randomly pick a winner when I have reached 3000 fans.  Have a great weekend everyone.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég hef ákveðið að gera skartgripa línu út frá þessum eyrnalokkum. Mér finns þeir svo girnilegir að ég gæti étið þá. Ég notaði perlugarn úr nálinni og þæfði smá ull… útkoman er frekar skemmtileg. Ég held ég noti þá í kvöld  :).. . ætla að fara á tónleika.. Emilíana Torrini… VúHú.. Annars ætlaði ég að segja ykkur frá smá leik á fésbókinni minni. Þið gætuð unnið 1 húfu af 52 húfunum mínum. Það eina sem þið þurfið að gera er að gerast aðdáendur mínir á facebook, benda vinum ykkar á síðuna (suggest to friends) og kvitta á síðuna að þið séuð búin að senda….. Vinningshafinn verður dreginn út þegar ég hef eignast 3000 aðdáendur… vei

Leave a Reply

