Jewelry 8 / Skargipur 8

A combination of this dark rock and the delicate pink pearl thread make jewelry number 8. The rock I found sometime in my summer vacation spent around the country of Iceland. I, the collector, filled my bag with these beautiful rocks, I knew I would find a use for it somtime.

For those of you how are in Iceland, tomorrow is the last day of my 52 hat exhibition in Norræna húsið . So those of you who haven´t seen it you better hurry.

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

Ég vissi að ég myndi finna not fyrir þennan stein. Einhversstaðar á ferðalögum mínum um landið, man engan vegin hvar, fann ég þennan stein ásamt mörgum öðrum sem ég sligaðist með á bakinu dágóðan spöl til að geta tekið með mér heim. Hann er hreint æðislegur með þessu fínlega bleika perlugarni. Nú get ég með góðri samvisku safnað fleiri flottum steinum🙂.

Annars vildi ég benda ykkur á að á morgun er síðasti dagur sýningarinnar í Norræna húsinu 52 húfur á 52 vikum. Þið sem eigið eftir að fara, hópist í Norræna húsið í dag eða á morgun:).  Ég verð á staðnum í dag klukkan fjögur og afhendi verðlaunahúfurnar í húfusamkeppninni. Er búin að skanna inn allar tillögurnar sem bárust og mun setja þær inn á síðuna mína á næstu dögum.

One thought on “Jewelry 8 / Skargipur 8

Leave a Reply

