Jewelry 9 / Skartgripur 9

I just love the texture and the colors of this DMC cotton pearl thread. It makes everything so pretty. This beautiful flower brooch  is now one of my favorite jewelry. I´m using a 1,1 mm crochet needle which is giving me head aces but I don´t care because it´s so much fun.

Later today or tomorrow I will put some little brooches to my etsy shop. Have a nice weekend.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég er orðin háð DMC perlugarninu sem ég fékk hjá elskunum í Nálinni... er alltaf með það í töskunni og hreinlega elska allt sem ég hekla úr því. Það verður allt svo fallegt og flott. Eina við það er að ég þarf að nota heklunál sem er 1,1mm og gefur mér hausverk daglega…. en þegar eitthvað er svona skemmtilegt þá er mér bara alveg sama :)…

Ég set svo nokkrar litlar nælur inná etsy búðina um helgina….. Njótið vel og góða helgi …🙂

One thought on “Jewelry 9 / Skartgripur 9

Leave a Reply

