Jewelry 11 / Skartgripur 11

After making a necklace I didn´t like and a bracelet  I didn´t like I made this ring on the way from Varmahlid to Akureyri an hour ago. The bumpy road was not making it easy for me with my 1mm crochet needle. But I love the ring. There is only one photo at the time because I forgot my computer at and I’m having some difficulties using a borrowed computer. I will post some more photo´s after this weekend.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Eftir að hafa búið til eitt ljótt hálsmen og armband ákvað ég á síðustu stundu að búa til hring á leiðinni frá Varmahlíð til Akureyrar. Það gekk frekar brösulega með 1mm heklunál á frekar hrukkóttum veginum en það tókst. Steininn fann ég í töskunni minni, það er alltaf hægt að finna það sem vantar í henni. Ég set bara eina mynd inn þar sem ég er með lánstölvu sem er ekki alveg að gera sig og erfitt að taka myndir í myrkri þar sem ég er frekar sein á ferð að þessu sinni. Annars er það að frétta af bókinni minni um húfurnar 52 að fyrstu c.a. 8 uppskriftirnar eru farnar í prufuprjón… allt að gerast… ég sit sveitt alla daga núna og skrifa uppskriftir.

One thought on “Jewelry 11 / Skartgripur 11

Leave a Reply

