Jewelry 12 / Skartgripur 12

I´ve been computer lazy this week. I didn´t take another photo of last weeks jewelry as I intended. Instead I´ve been crocheting like crazy. I made this weeks jewelry, the brooch, early this week, not only in that gorgeous blue color but in many, many grate colors. I couldn´t stop making new and new colors. Then I got a little bored of it and thought it needed something perfect to go with it. I started with a little neck warmer piece I didn´t like but then all of a sudden this perfect collar appeared in my hands and it fitted perfectly with the brooch…………..🙂

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég hef verið frekar löt í tölvunni þessa vikuna. Nennti ekki að taka nýjar myndir af skartgrip 11, geri það kannski einhvern tíman. Í staðin hef ég verið að hekla eins og brjálæðingur. Ég gerði skartgrip vikunnar, bláu næluna,  snemma þessa vikuna. Fannst hún svo skemmtileg og æðisleg að ég gat ekki stoppað mig af í litasamsetningum og er búin að gera hana í skrilljón litum. Fékk svo leið á því og fannst vanta eitthvað með til að fullkomna næluna. Byrjaði á einhverjum trefli sem var ekki alveg að gera sig en svo allt í einu birtist þessi brjálæðislega flotti blái kragi sem passaði fullkomlega með nælunni……..🙂 Hringdi í elskulega módelið mitt, Hörpu sem er alltaf til í allt, takk kærlega fyrir hjálpina Harpa mín.

Leave a Reply

