Jewelry 13 / Skartgripur 13

Having it cozy at home this Friday, loving it. This necklace describes exactly how I´m feeling today… curly, cozy and comfy ..🙂 Maybe the amazing, melting lava not so far from here is affecting my moods :)… you have to see it.. here´s one link to a video of it my uncle took the other day,  for those of you who haven´t seen it.

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

Það er eitthvað svo róandi og yndislegt við föstudaginn langa. Er búin að liggja í leti, glápa á mynd, hekla, borða, glápa út um gluggann og er að fara að púsla að þessu loknu :)… Vildi að allir frídagar væru svona. Þegar ég glápti út um gluggan áðan ákvað ég að hjóla til systur minnar í kvöld þar sem ég mun snæða kalkún en allt í einu fór að snjóa á fullu og það er ekki lengur hægt…. gefur mér þó meiri tíma heima með heklunálinni og púslinu… mmmmmmmmmmm…. ekkert verra.🙂

Þetta hálsmen og myndirnar af því lýsa því nákvæmlega hvernig mér líður í dag… næ ekki alveg að setja það í orð… .

One thought on “Jewelry 13 / Skartgripur 13

Leave a Reply

