Jewelry 14 / Skartgripur 14

I´ve been crocheting like a crazy women this week. Can´t stop making this beautiful necklace in many different colors, sizes and shapes. The original one is the green one and I totally love it. These will go to my etsy shop ASAP (this weekend). I will keep you posted. I also made it into a brooch which is just lovely… cant wait to show it to you. For those of you are in Iceland, I recently made a lot of new felted brooches for the Polar Bear Giftshop in Laugavegur.

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

Ég hef heklað eins og brjálæðingur þessa vikuna. Búin að gera hálsmen vikunnar í mörgum litum, stærðum og gerðum.Það sem ég titla sem skartgrip vikunnar er græna hálsmenið. Það fer í etsy búðina um helgina og á fleiri staði von bráðar. Ég gerði líka nælur úr sömu hugmynd sem eru gjörsamlega gull fallegar þó ég segi sjálf frá…🙂 … hehe. Annars hef ég verið á fullu í þæfingu líka þessa dagana og er ný búin að setja nokkrar nýjar blómanælur í Ísbjörninn á laugavegi… man ekki númerið en hún fer ekki fram hjá neinum, þar eru stórir ísbirnir fyrir utan.

3 thoughts on “Jewelry 14 / Skartgripur 14

Leave a Reply

