Jewelry 17 / Skartgripur 17

This ring was made in a jiffy, I realized yesterday that it was Thursday and I had one day left to make my jewelry of the week. And the result is my favorite ring yet, OMG I love it. I actually started another Idea last night but didn´t like it so I made this one this morning. I´m wearing it now and it´s so pretty🙂. This Friday I´m in a big hurry so I will make this short this time…. :)… until next Friday, have a wonderful week.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég uppgötvaði mér til mikillar undrunar í gær að það væri fimmtudagur og ég ætti eftir að gera skartgrip vikunnar. Finnst reyndar ekkert leiðinlegt að vinna undir pressu og fékk fljótlega hugmynd af hring sem var svo ekkert að virka. Var með aðra hugmynd þó bak við eyrað sem ég framkvæmdi svo í morgun og ég er gjörsamlega kolfallin fyrir þessum fallega hring. Ég er eitthvað voða mikið að flýta mér í dag og hef þetta bara stutt… þangað til næst… hafið það gott ……….🙂

4 thoughts on “Jewelry 17 / Skartgripur 17

Leave a Reply

