Jewelry 18 / Skartgripur 18

This weeks jewelry is a broach. It was born this afternoon and it was so much fun to make and I love the way it looks. Can´t wait to wear it with my black dress. It reminds me of a squid, swimming very fast :)…   When I was photographing the broach I noticed this beautiful reflection on the hood of my car. The big beautiful tree across the street.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Skartgripur vikunnar er þessi undursamlega næla sem ég get ekki beðið með að prufa við fínan svartan kjól og leika mér með angana. Verð örugglega alltaf eitthvað fiktandi við þá..🙂. Eineygða sæskrímslið ógurlega.  Þegar ég var að taka myndir af nælunni heillaðist ég alveg af spegilmyndinni á bílhúddinu mínu og varð að sjálfsögðu aðeins að mynda það líka. Var svo eitthvað að fikta við myndina og allt í einu fannst mér hún alveg æðisleg… leyfði henni að fylgja með.

2 thoughts on “Jewelry 18 / Skartgripur 18

Leave a Reply

