Jewelry 21 / Skartgripur 21

I found my new favorite yarn this week. ISAGER BOMULD , I got from my favorite shop, Nálin on Laugavegur. There´s something so oldish about it, beautiful texture and lovely to work with it. I used it for my 21st jewelry, a beautiful coral broach, already available in  Galleri Thors, Linnetsstigur 2, Hafnarfjordur. It´s my favorite jewelry jet, I can´t wait to make a necklace to match and maybe a ring… OMG, think I´ll have to start right now……… no more words…. just crochet, crochet, crochet😉.

For those of you in Iceland there will be an open day at the Galleri next Thursday from 11:00 am – 9 pm where you can watch some artists working, including me.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég hef fundið nýtt uppáhalds garn… gæti flokkast undir uppáhalds bómullargarn🙂.. Það heitir ISAGER BOMULD og er bara algjörlega yndislegt. Falleg áferð, fallegir litir og bara undursamlegt í alla staði…. hehe. Fékk það Nálinni sem er algjörlega mín uppáhalds búð líka, gæti eytt aleigunni þar inni🙂. Garnið notaði ég í skartgrip vikunnar sem er minn uppáhalds til þessa…. hahahaha, allt í uppáhaldi þennann föstudaginn. Kannski þetta sé bara uppáhalds föstudagurinn líka🙂.  Skartgripur vikunnar er næla sem minnir helst á kóralrif og ég get hreinlega ekki beðið eftir því að búa til hálsmen í stíl og jafnvel hring…. Held ég verði að byrja bara núna strax — burt með tölvuna og upp með heklunálina…. Ég er annars búin að setja 2 svona nælur í Gallerí Thors, Linnetsstíg 2 í Hafnarfirði og mun setja fleiri von bráðar…. Var að fylla á í Galleríinu og mun meira kemur í næstu viku …:)

Á fimmtudaginn byrja svo Bjartir Dagar hérna í Hafnarfirðinum og í tilefni þess verður opið hús í Galleríinu frá klukkan 11:00-21:00. Það verður 15% afsláttur af öllu í Galleríinu þann daginn auk þess sem hægt verður að fylgjast með listamönnum við vinnu sýna :)… þar á meðal mér………………Bara skemmtilegt.

Leave a Reply

