Jewelry 22 / Skartgripur 22

Knit graffiti is my favorite activity ever. I tried it for the first time this week (or almost the first time)…. and I´m totally loving it. I could do it all day, every day…. and that´s why I made my very own mini knitgraffiti or crochet graffiti for this weeks jewelry…….. Are you loving it ??? I AM🙂

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Prjónagraffití er það allra skemmtilegasta sem ég hef gert lengi. Ég graffaði minn fyrsta staur í vikunni og ég ætlaði ekki að geta hætt. Hefði ég átt fleiri búta hefði ég sennilega graffað allan bæinn. Lét mér duga einn staur þetta skiptið. Já þetta skiptið…. ég mun gera mun meira af þessu á næstunni…. ójá. Gæti gert þetta allan daginn alla daga vikunnar. Til að fá að halda eitthvað áfram þessari iðju í vikunni ákvað ég að gera lítinn graff skartgrip að þessu sinni…. finnst ykkur hann ekki æði????…. MÉR FINNST HANN FLOTTASTUR Í HEIMI🙂

One thought on “Jewelry 22 / Skartgripur 22

  1. Ég elska að hekl-graffa. Gerði 3 “gröff” seinasta sumar og eitt af þeim stendur enn tæpu ári seinna.
    Heillaðist alveg af hugmyndinni eftir að ég sá þetta first c”,)

Leave a Reply

