Jewelry 25 – Skartgripur 25

This weeks jewelry was specially made for a friend of a friend in Denmark. I love getting requests like this. She needed something to hold her here while playing her instrument and pointed out her favorite jewels from my colletion. This is the result, I hope you like it.

Rigth now I´m setting up my hat´s exhibition at Selasetur in Hvammstangi. Hvammstangi is a small twon in the nord-west part of Iceland. My hats will be inbetween seals and other sea animals J… Than I´m off to Blonduos to teach crochet hats and bags for two day´s. The exhibition will stand for 2 weeks so if your´e anywhere nearby don´t miss it.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Skartgripur vikunnar að þessu sinni er sérstaklega gerður fyrir vinkonu vinkonu minnar í Danmörku. Mér finnst æði að fá svona séróskir. Hana vantaði eitthvað til að halda hárinu frá á meðan hún spilar á hljóðfærið sitt og benti mér á sína uppáhalds skartgripi úr verkefninu mínu. Þetta er útkoman.

Fyrir ykkur sem misstuð af húfusýningunni  minni í Norræna húsinu í febrúar, eða viljið óð sjá húfurnar aftur, hef ég gleði fréttir. Ég er, í þeim töluðu, að setja húfurnar 52 upp í Selasetrinu á Hvammstanga. Þar verða þær inná milli sela og annarra sjávardýra. Sýningin mun standa næstu 2 vikurnar (opnar á morgun) og fyrir ykkur í nágrenni Hvammstanga þá verð ég með hekl námskeið þar um næstu helgi. Þið fáið upplýsingar í Selasetrinu þar sem ég verð lítið í netsambandi næstu daga. Eftir helgi fer ég í sæluferð í kvennaskólann á Blönduósi þar sem ég mun kenna hekl.

One thought on “Jewelry 25 – Skartgripur 25

Leave a Reply

