Jewelry 26 / Skartgripur 26

Jewelry 26 was made in a jiffy today, this little woolster (wool monster) broach. At first I made a tiny, purple  octopus. My kids are loving it and have asked my do make a pink one with a pirate hat, a butterfly and a sea monster. That´s what I will be doing tomorrow🙂, can´t wait.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Þurfti að drífa mig ansi mikið í dag að klára skartgrip vikunnar. Er lengst uppí sveit með ekkert netsamband en tókst að troða mér á næsta bæ með tölvuna mína og smá heklkennslu🙂. Nemandinn situr hér við hliðina á mér og heklar fyrstu dúlluna í stórt rúmteppi/kúruteppi/koddi… spurning hversu langt það nær… hahaha🙂.  Takk Stína mín fyrir afnotin af netinu og þessar dýrindis veitingar🙂.  Skartgripurinn fæddist út frá litlum kolkrabba sem ég heklaði úr einbandi fyrir dóttur mína og mun ég á morgun sitja og hekla bleikan kolkrabba með svartan sjóræningjahatt fyrir soninn ásamt fleiru sjávarskrímsla góðgæti…. ótrúlega gaman🙂.

Leave a Reply

