Jewelry 36 / Skartgripur 36

I started this jewelry today, finished it today and published it today…. what a good day´s work, I´m so proud of myself right now🙂. I also managed to buy yarn I don´t need today, with money I don´t have… what an accomplishment. Hi I´m Edda I’m a  yarnaholic. I know for a fact that I´m not the only one out there :)… Come out come out wherever you are. I sometimes hide my yarn, do you? If you do, where do you hide it?

BTW…. I loooove the necklace I made TODAY

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég byrjaði á skartgrip vikunnar í dag, kláraði hann í dag, smellti af honum myndum í dag og skellti honum svo á netið…. ALLT í dag. Algjörlega frábær dagur. Þetta er ekki það eina því mér tókst líka að kaupa garn sem ég þarf ekkert á að halda í dag fyrir peninga sem ég á ekki til … Þvílíkt afrek🙂. Hæ ég heiti edda og ég er GARNhólisti. Ég veit að ég er ekki ein hérna um það ;o) og langar mig því að spyrja ykkur hin. Felið þið garnið ykkar… (ég geri það stundum :s)… og ef svo er… hvar feliði það?

En annars þá eeeeelska ég hálsmenið sem ég gerði Í DAG

One thought on “Jewelry 36 / Skartgripur 36

  1. Þetta er ææææðiiiislegt! Það minnir svo á reyniberin í trjánum og haustið á glaðlegan hátt.

    Svör við spurningunum: “Já” og “undir sófa”🙂.

Leave a Reply

