Jewelry 37 / Skartgripur 37

I was half way through with jewlery 37 when I got a new idea for it. I´m having my 1st grade students make this woven ball and it is so much fun. I love doing it to and it looks so great. I decided to make a smaller version of it and make a necklace out of it… I got home after teaching today, so exited over my idea…….and I´m loving it so much🙂. My daughter and her friend where felting with me and as soon as they saw what I was doing with my felted ball they wanted to do this to, this is so much fun to do with your kids🙂.

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég var byrjuð á öðrum skartgrip fyrir þessa viku og ætlaði að klára hann í dag. Fékk svo aðra hugmynd í fyrsta tíma og gat ekki hætt að hugsa um hana þar til ég kom heim, alveg yfir mig spennt. Náði mér í ull og fullt af perlugarni, passaði mig á því að vera með allt við hendina sem ég þurfti svo ég þyrfti nú ekkert að standa upp á meðan. Þetta er verkefni sem ég er með fyrir fyrsta bekk nema þar eru þau með stærri kúlu, grófara garn og vefa sér bolta. Þeim finnst þetta svaka gaman og alveg rosalega sniðugt. Í hverjum tíma klæjar mig í puttana því mig langar svo að gera fleiri bolta og á eflaust eftir að missa mig í þessu einhvern daginn. Finnst þetta algjört æði svona smágert og langar að prufa að gera enn minni kúlu.

Leave a Reply

