Jewelry 42 / Skartgripur 42

I got this nice stash of old yarn yesterday. Wool and cotton. I made this beautiful hair band with one of the finest cotton threads in the stash. I love the fine, oldish, white  style … I wish I had long hair🙂 to be able to use it on my self. I finished it today at the E.R. because I had to rush up there with my husband after falling of his bike because the dog needed to stop to pooh… His arm was not broken though but he´s not taking his bike to work any day soon😦    It was a bit cold for the photo shoot ,, but my daughter did a wonderful job🙂

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-

0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-

Mér áskotnaðist æðislegur poki fullur af garngóðgæti í gær, Takk Andrea :)… Meðal þess sem var í pokanum var þessi fíni, fíni bómullarþráður sem ég ákvað að nota í þetta fallega hárband. Einfalt, fallegt, elegant og flott.. ég er ekkert smá ánægð með það. Þurfti að klára það í smá stressi í dag uppá slysó. Beið þar með bóndanum eftir að hafa dottið af hjólinu sínu þegar hundurinn þurfti snögglega að stoppa til að skíta. Gott að grípa hekludótið með sér þangað🙂. Bóndinn er sem betur fer ekki brotinn en þarf að leggja hjólinu um sinn :(…   Það var ansi kalt fyrir myndatöku á stuttermabolnum en dóttir mín stóð sig að sjálfsögðu með stökustu prýði🙂. Takk Ása mín🙂

2 thoughts on “Jewelry 42 / Skartgripur 42

  1. Hey ég bjálfaðist hér inn og sé bara þakkarkveðju til mín😉 Fannst það geðveikt gaman. Ekkert að þakka mín kæra😉

Leave a Reply

