jewelry 48 / Skartgripur 48

I really thought it would be fun again, making one jewelry a week and I would now be planning the next project… OMG how I was wrong…. I think it´s the most boring thing I do now, believe it or not…

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-

-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o

Ég hélt í alvörunnu að núna væri ég farin að plana næsta verkefni, þykjandi þetta bara æðislega skemmtilegt… EN vá hvað það var mikill misskilningur. Þetta er held ég það allra leiðinlegasta sem ég geri þessa dagana, ótrúlegt en satt. Mig langar bara að fara að prjóna eftir uppskrift…. Hvað er það?

Leave a Reply

